Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013


 Với làn da sáng mịn tự nhiên, gương mặt cuốn hút. Phụ nữ Pháp luôn có những bí quyết làm đẹp da giản đơn và sau đây sẽ là một sỗ bí quyết làm đẹp đó của phụ nữ Pháp để chúng ta học hỏi nhé!
 1. Mát xa mặt hàng ngày
Một chuyên gia người Pháp – Isabelle Bellis tiết lộ:” Phụ nữ Pháp đam mê các phương pháp mát xa da mặt để giảm stress – thứ dẫn tới các nếp nhăn, giúp tuần hoàn máu được tốt hơn giúp da hồng hào, sáng mịn. Bạn hãy mát xa da mặt đều đặn với kem dưỡng da và bàn chải mềm, nhỏ, chúng sẽ khiến da bạn tươi mới bất ngờ”. Vì vậy mà chúng ta càng khẳng định rằng việc mát xa cho làn da quan trọng như thế nào trong vấn đề làm đẹp.
bi-quyet-lam-dep-da-2
2. Không trang điểm dày phấn
Chúng ta thường rất ít khi bắt gặp một người phụ nữ Pháp ra đường mà trang điểm dầy lên khuôn mặt của họ, bởi họ muốn có một làn da tự nhiên và luôn thoáng tự nhiên. Với phụ nữ Pháp khi bước chân ra đường, họ chỉ cần thoa một chút kem dưỡng da, một chút son, mascara và phấn hồng. Mặc dù việc trang điểm với phụ nữ Pháp không được đặt lên hàng đầu, nhưng họ luôn quan tâm tới việc gìn giữ và chăm sóc làn da, họ thường xuyên dưỡng ẩm cho da bằng những tinh chất bắt nguồn từ thiên nhiên. Họ coi trọng bí quyết làm đẹp da tự nhiên hơn cả những mỹ phẩm đắt tiền.
Luôn mang theo chai xịt khoáng
Trong mỗi lần tắm hay rửa mặt. phụ nữ Pháp luôn luôn sử dụng nước khoáng. Việc xịt nước khoáng thường xuyên sẽ cung cấp độ ẩm lâu dài, tăng cường bổ sung các khoáng chất có lợi cho làn da. Một làn da được hấp thụ đủ nước sẽ căng khỏe, bóng đẹp và hạn chế được nguy cơ xuất hiện các nếp nhăn mới.
bi-quyet-lam-dep-da-3
Tẩy da chết ít và đắp mặt nạ nhiều
Bí quyết làm đẹp da của phụ nữ Pháp rất khác với chúng ta, đó là họ cực kỳ ít tẩy da chết hay lột da bởi họ cho rằng cách làm đó sẽ khiến làn da của họ bị tổn thương nghiêm trọng. Thay vì việc tẩy da chết đó họ dùng những tinh dầu thiên nhiên để massage nhẹ cho da sau đó rửa sạch và đắp mặt nạ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -