Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ trong thẩm mỹ viện! Em là Nguyệt, em được bạn giới thiệu và biết kỹ thuật nâng mũi S-line tại thẩm mỹ viện Đông Á khá đẹp và ưng ý. Em đang có ý định sẽ tiến hành nâng mũi S-line cho dáng mũi cao thanh tú. Nhưng em có một băn khoăn không biết thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi S-line là bao lâu ạ. Bởi vì em muốn nâng mũi nhưng do ở xa nên chỉ có thời gian 1 ngày để phẫu thuật nâng mũi thôi ạ. Em cảm ơn bác sĩ ạ!

    Trả lời
    Chào bạn!
    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Đầu tiên Nâng mũi Sline là gì?
    Nâng mũi Sline được đánh giá là phương pháp sở hữu chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên nhất. Vì vậy bạn lựa chọn phương pháp nâng mũi Sline để giúp chiếc mũi của mình đẹp tự nhiên hơn là hoàn toàn đúng đắn. Phương pháp nâng mũi S-line được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng.
    Thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi S-line là bao lâu ?
    Thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi Sline là bao lâu ?

    Thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi S-line là bao lâu

    Bạn đang muốn áp dụng một phương pháp để cải thiện dáng mũi của mình một cách nhanh chóng, đẹp nhưng phải thật tự nhiên và được nghe bạn bè nhắc đến phương pháp nâng mũi bọc sụn sline. Tuy nhiên bạn đang e ngại là sau khi thực hiện mũi của bạn phải mất thời gian bao lâu để phục hồi hoàn toàn. Hiện nay nâng mũi S-line nói riêng và các phẫu thuật nâng mũi nói chung đều được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau một thời gian ngắn bạn đã được sở hữu chiếc mũi như mong muốn. Trong quá trình nâng mũi bác sĩ gây tê tại vùng mũi và vùng tai lấy sụn, thao tác thực hiện nâng mũi nhẹ nhàng, không đau,không xâm lấn,.. Do đó sau khi nâng mũi bạn có thể về nhà ngay trong ngày.
    Thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi S-line là bao lâu ?
    Thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi S-line là bao lâu ?
    Ngoài ra với phương pháp nâng mũi tạo hình S-line công nghệ nâng mũi đẹp hoàn hảo hiện nay sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc mũi cao, dáng mũi đẹp như mong muốn và đặc biệt thời gian hồi phục, nghỉ dưỡng, chỉ với 5-10 ngày sau, nếu bạn ngắm mình trong gương bạn đã hoàn toàn không nhận ra mình vừa trải qua phẫu thuật nâng mũi không lâu.Để được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, bạn cũng nên tránh những thức ăn gây sẹo lồi như rau muống, thịt bò, cua, tôm,..
    Tại thẩm mỹn viện Đông Á bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật an toàn, hiệu quả cao. Nếu có thắc mắc nào bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện Đông Á để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
    Xem thêm: Mũi tẹt thành mũi cao

    1 nhận xét :

    Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -