Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Nhu cầu giảm cân làm đẹp vóc dáng của phái mạnh cũng rất được quan tâm , đặc biệt là giảm mỡ bụng béo bụng. Cùng khám phá những cách giảm mỡ bụng nhanh cho nam hiện nay được nhiều người lựa chọn nhé ! 
1. Tập thể dục cường độ cao 

Luyện tập đều đặn tốt cho tim mạch là cách tốt nhất đánh tan chất béo trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Những môn thể thao được coi là cách giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả là bơi lội, cầu lông, tập tạ, chạy bộ. Bạn nên tập luyện thường xuyên mỗi ngyà và nhớ tốt nhất làm tạp với cường độ cao sẽ giúp làm tan mỡ bụng nhanh hơn . 
2. Gập cơ bụng thường xuyên : 
Phái mạnh muốn nhanh chóng sở hữu cơ bụng săn chắc 6 múi nên nhớ rằng đây là điều không thể thực hiện trong ” 1 sớm một chiều ” do vậy bạn nên nhớ cần phải chăm chỉ không nên sốt ruột. Căng thẳng có thể gây ra mất cân bằng nội tiết tố đặc biệt liên quan đến hormone cortisol – một tác nhân gây kích thích tích tụ mỡ quanh bụng và dạ dày. 
 
Hãy thư giãn kết hợp với những bài tập rèn luyện cơ bụng để tăng cường sự dẻo dai của cơ bụng và sự săn chắc của dạ dày. Chăm chỉ luyện các bài tập gập bụng là phương pháp giảm mỡ bụng đánh bay mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo mới một cách hiệu quả. 
3 .Uống nhiều nước và ngủ đủ giấc 
Uống ít nhất 6- 8 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể. Và không quên uống nước thể thao để bổ sung lượng khoáng chất cho cơ thẻ khi vận động nhé .
Bên cạnh việc ăn uống hợp lý thì việc ngủ điều độ và đủ giấc cũng là yếu tố góp phần hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng cho nam giới.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -