Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Khi quyết định xóa hình xăm, bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện xóa hình xăm uy tín, chất lượng có được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và nhiều khách hàng khác nhau. Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều địa chỉ xóa xăm, nhưng đâu mới thật sự là thẩm mỹ viện xóa hình xăm mang tầm châu lục, bài viết này sẽ giúp các bạn giải quyết thắc mắc đó.

Lựa chọn thẩm mỹ viện xóa hình xăm an toàn, uy tín

Xăm hình trước đây là xu hướng được nhiều người tham gia, đặc biệt là giới trẻ. Nhưng chỉ sau một thời gian hầu hết các hình xăm đều bị nhòe, mờ, không còn bắt mắt như lúc đầu. Nhiều người muốn xóa đi hình xăm cũ nhưng lại không biết lựa chọn phương pháp xóa xăm nào hiệu quả và an toàn.

Trào lưu xăm kết nối giữa những người có mối quan hệ thân thiết với nhau
Nên lựa chọn thẩm mỹ viện xóa hình xăm an toàn và uy tín

Trước đây, khi công nghệ xóa hình xăm các phương pháp xóa xăm cũ thường là những phương pháp mất rất nhiều thời gian, gây đau, thường để lại sẹo trên vùng da xóa xăm.
Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, công nghệ Ruby Laser ra đời đáp ứng nhu cầu xóa hình xăm an toàn và hiệu quả của hầu hết các khách hàng.
Việc lựa chọn thẩm mỹ viện xóa hình xăm uy tín, an toàn là điều vô cùng quan trọng và theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ xóa xăm an toàn và hiệu quả.

Sử dụng công nghệ xóa hình xăm tiên tiến, hiện đại

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về dịch vụ xóa hình xăm, thẩm mỹ viện đã ứng dụng thành công công nghệ xóa xăm hiện đại Ruby Laser vào điều trị xóa xăm triệt để, an toàn.

Thẩm mỹ viện xóa hình xăm bằng Ruby Laser
Thẩm mỹ viện xóa hình xăm bằng Ruby Laser

Hiện nay, Ruby Laser là công nghệ xóa xăm bằng laser mới nhất ra đời để giúp xóa hình xăm nhanh chóng và an toàn. Công nghệ xóa xăm bằng Ruby Laser của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng
Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia. Không chỉ giúp xóa được mọi hình xăm, mực xăm mà Ruby Laser còn giúp vùng da xóa xăm mịn màng.

Thẩm mỹ viện xóa hình xăm có cơ sở vật chất hiện đại

Thẩm mỹ viện Đông Á với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại
Thẩm mỹ viện Đông Á với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại được đầu tư theo tiêu chuẩn châu Âu, sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ tại đây. Các thiết bị máy móc tại đây được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn, kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm
Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện Đông Á là nơi làm việc của nhiều bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài. 100% các bác sĩ tại đây được cấp phép hoạt động và có nhiều năm học tập, làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi xóa xăm thẩm mỹ tại đây.

Quy trình thực hiện xóa xăm đảm bảo an toàn

Khi điều trị xóa xăm tại Đông Á khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình xóa xăm hiện đại và bảo đảm an toàn. Từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến điều trị đều được thực hiện theo quy định của Bộ  Y tế.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -