Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Xin chào chuyên gia tư vấn! Em là con gái nhưng có khuôn mặt dạng chữ điền nên em muốn đi gọt mặt để có được gương mặt nhỏ nhắn, dễ thương. Vậy chuyên gia tư vấn có thể cho em biết gọt mặt giá bao nhiêu được không ạ? Em xin cảm ơn. (Nhật Linh – Hà Nội)
Trả lời:
Chào Linh! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi.
Nhiều người cũng trong tình trạng như bạn khi có khuôn mặt như mặt vuông vức, góc cạnh, và đôi khi chúng làm chúng ta khó xử trong việc lựa chọn các kiểu tóc cũng như cách trang điểm theo ý thích của mình. Đáp ứng được nguyện vọng làm đẹp đó, phẫu thuật gọt mặt V-line ra đời, mang đến cho phái yếu một vẻ đẹp hoàn thiện hơn, một khuôn mặt V-line đạt chuẩn.
Với câu hỏi của bạn là thực hiện gọt mặt giá bao nhiêu thì tại thẩm mỹ viện Đông Á, mức giá cho công nghệ này là 60 – 70 triệu VNĐ và toàn bộ quy trình của dịch vụ sẽ được thực hiện tại bệnh viện, đảm bảo cho bạn độ an toàn cao nhất.

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi gọt mặt giá bao nhiêu

Bên cạnh câu hỏi về gọt mặt giá bao nhiêu thì chúng tôi cũng cung cấp thêm cho bạn một số thông tin về công nghệ này. Với gọt mặt, để có thể can thiệp vào vùng góc hàm và xương hàm, xương cằm, điều chỉnh gương mặt thì công nghệ nội soi sẽ là kỹ thuật đưa vào thực hiện phẫu thuật. Công nghệ này sẽ tác động vào những khu vực cần thiết để điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo mặt thon gọn, thanh mảnh tùy vào đặc điểm riêng của từng loại khuôn mặt.
Với gọt mặt thẩm mỹ, bạn có thể tự tin hơn rất nhiều về sự thay đổi cực cho vẻ đẹp của khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Chúc bạn sẽ sớm có được gương mặt thon gọn như ý!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -