Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Xin chào chuyên gia tư vấn! Em là Thanh Thúy, em muốn hỏi là giá xóa hình xăm bằng laser hiện nay ở Thẩm mỹ viện Đông Á là bao nhiêu? Em có một hình xăm nhỏ ở sau gáy, đang định xóa nhưng vẫn chưa nắm rõ thông tin. Mong chuyên gia giải đáp giúp. Em cảm ơn! (Thanh Thúy – 30 tuổi)

>>>> Tẩy nốt ruồi
>>>> Xoa hinh xam bang cach nao

Trả lời

Xin chào Thanh Thúy! Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của chúng tôi. Thắc mắc của bạn về vấn đề “giá xóa hình xăm bằng lase” sẽ được giải đáp ngay dưới đây:
Hiện Thẩm mỹ viện Đông Á có áp dụng công nghệ xóa hình xăm bằng công nghệ Ruby Laser, với việc sử dụng năng lượng ánh sáng laser vào việc loại bỏ mực xăm.
Tuy nhiên, giá xóa hình xăm bằng laser còn phụ thuộc vào tình trạng hình xăm của bạn, về mức độ đậm nhạt, nồng độ nông sâu,… của hình xăm. Vì thế, để biết cụ thể mức chi phí mình sẽ phải bỏ ra là bao nhiêu thì bạn nên trực tiếp đến TMV để biết được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể.
>>>> Hình xăm có xóa được không
Theo đánh giá của các chuyên gia, xóa hình xăm bằng laser được cho là biện pháp loại bỏ hình xăm hiện đại và triệt để nhất hiện nay. Phương pháp giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn mực xăm ở các lớp thượng bì, trung bì cho đến hạ bì mà không gây ra bất kỳ một xâm lấn nào.
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, bạn sẽ được điều trị theo liệu trình, và mỗi một liệu trình tẩy hình xăm sẽ thực hiện 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau 3-4 tuần.
Trên đây là một số thông tin chúng tôi đưa ra để giải đáp cho câu hỏi “giá xóa hình xăm bằng laser” và một số thông tin để bạn thấy yên tâm hơn khi lựa chọn biện pháp này để thực hiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -