Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng
Chuối là một loại trái cây rất tốt cho cơ thể, giúp cung cấp nhiều dưỡng chất nhưng lại chứa rất ít calo nên là một cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả đấy nhé. Mỗi ngày thay vì ăn sáng, bạn chỉ cần ăn 1 quả chuối và uống một cốc trà nóng, kiên trì trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy được những kết quả rõ rệt. Chuối giúp nâng cao hiệu quả tiêu hóa, thanh lọc, đào thải độc tố, đồng thời cũng giúp giải tỏa căng thẳng và ngăn ngừa nhiều thể bệnh như cao huyết áp, đột quỵ,… nên đây được xem là các cách làm giảm béo bụng nhanh nhất, hiện đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.
Ngủ đủ giấc và đúng giờ
Thường xuyên mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc sẽ làm tăng nguy cơ tích mỡ nội tạng, do đó hãy đảm bảo ngủ ít nhất 7-8 tiếng mỗi đêm để phòng tránh nguy cơ này.
Cắt giảm calo
Muốn giảm cân, giảm vòng eo bạn cần phải cắt giảm lượng calo từ việc chọn thực phẩm lành mạnh đến tập luyện để đối cháy béo bụng nhanh hơn. Chọn những thực phẩm như trái cây, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, thịt gà, thịt bò, cá và sữa ít chất béo vào thực đơn giảm cân. Đồng thời hạn chế những thực phẩm không lành mạnh như thức ăn nhanh, nước ngọt có ga, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và quan trọng phải hạn chế ăn khuya.
Tập luyện thể thao
Bên cạnh các cách giảm béo bụng hiệu quả trên đây thì bạn cũng không thể bỏ qua các bài tập thể dục thể thao như bơi lội hay hít đất, gập bụng. Các bài tập này sẽ giúp tác động toàn diện lên phần cơ vùng bụng, khiến chúng săn chắc hơn. Những động tác đều đặn sẽ giúp đánh tan lớp mỡ thừa tích tụ một cách nhanh chóng đấy.
Các cách giảm béo bụng với công nghệ cao
Giảm béo 3D Lipo được đánh giá là cách làm giảm béo hiệu quả nhất hiện nay. Với nhiệt lượng sóng laser còn có công dụng sắp xếp lại collagen, kích thích quá trình sản sinh collagen mới giúp vùng da điều trị nhanh chóng trở nên săn chắc, không chảy xệ , nhão chùng. Nhờ vậy, mỡ được loại bỏ triệt để, không có khả năng tích tụ trở lại, kết quả duy trì lâu dài. Không chỉ cho hiệu quả giảm béo nhanh chóng mà còn mang đến cho bạn vóc dáng thon gọn và cân đối chỉ với một lầm điều trị.
Tin được quan tâm nhiều : Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -