Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Được chị bạn giới thiệu cho tôi phương pháp xoá vết xăm thủ công, nhưng tôi vẫn chưa dám áp dụng vì vẫn còn băn khoăn không biết là các phương pháp thủ công có an toàn không? Tôi mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ! Cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thẩm mỹ.
Hiện nay để tiến hành xóa vết xăm bằng các công nghệ thủ công hoàn toàn không thể mang lại cho khách hàng hiệu quả cao, thậm chí nó còn có thể gây hại cho vùng da mà bạn tiến hành xóa mực xăm.
Một số rủi ro bạn có thể gặp phải khi xóa vết xăm bằng biện pháp thủ công như:
>>>> Tẩy nốt ruồi
>>>> Xoa hinh xam bang cach nao


- Các phương pháp xoá vết xăm như sử dụng đá mài để bào mòn màu mực, ghép da, xăm chồng hình mới đè lên hình cũ, dùng vật sắc nhọn… Tuy nhiên, các biện pháp này có thể gây ra những hậu quả khôn lường.
- Tự ý thực hiện cách xóa hình xăm tại nhà bằng các biện pháp thủ công này có thể gây ra đau rát, chảy máu, khiến cho da bị tổn thương, hình xăm thì nham nhở và để lại sẹo lồi hoặc sẹo lõm vĩnh viễn trên da.
- Xoá vết xăm bằng các loại nguyên liệu thiên nhiên như muối, chanh,… có thể gây ra bỏng rát. Bên cạnh đó, nếu trên hình xăm có vết thương hở thì không được sử dụng biện pháp này.
>>>> Hình xăm có xóa được không
Ngoài ra, xóa vết xăm bằng phương pháp thủ công cũng còn tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường khác mà bạn khó lường trước. Chính bởi vậy, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên tìm đến các công nghệ chuyên khoa thì mới mong mang lại hiệu quả điều trị.
Trong số các công nghệ xóa vết xăm triệt để, an toàn phải nói đến Ruby Laser, loại bỏ tới 95% mực xăm chỉ sau 1 liệu trình điều trị, không chỉ những hình xăm trên người mà còn xóa xăm môi, mí mắt, lông mày…. rất hiệu quả.
Với những ưu điểm như: Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không bóng đỏ hoặc đau rát sẽ nhanh chóng giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Công nghệ xoá vết xăm bằng Laser này an toàn tuyệt đối, nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng, đây là thế hệ laser xoá xăm mới nhất 2015, kèm với đó là hệ thống làm mát bề mặt nên hoàn toàn không gây sưng tấy cho cơ thể.
Bạn có thể gọi tới số hotline: 1900.6498 để được thăm khám và tư vấn, sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả điều trị cho khách hàng, cam kết mang lại hiệu quả điều trị cao sau khi thực hiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -