Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Hàm lượng chất xơ có trong gạo lức gấp 2 lần so với gạo thường, nên cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và mang lại cảm giác no lâu. Lớp cám của gạo lức cũng chứa một chất dầu đặc biệt có tác dụng điều hòa huyết áp, giảm cholesterol trong máu và giảm mỡ bụng cấp tốc cho bạn.

Bữa sáng với gạo lứt giúp bạn giảm mỡ bụng cấp tốc
Bữa sáng với gạo lứt giúp bạn giảm mỡ bụng cấp tốc
Bạn có thể giảm mỡ bụng cấp tốc với gạo lứt bằng cách mỗi ngày nên ăn một bát cơm gạo lức với muối mè trong bữa cơm sáng thay vì ăn cơm trắng như bình thường. Món ăn này không chỉ đem lại vóc dáng mơ ước mà còn đem lại làn da khỏe đẹp, gân xương vững chắc.

Nhảy dây

Với bài tập nhảy dây, cơ thể bạn sẽ nhanh chóng bị đốt nóng làm tiêu tan mỡ thừa, giúp đào thải calo và các hoạt chất gây tích tụ mỡ thừa ra ngoài cơ thể. Do vậy, để có thể giảm mỡ bụng cấp tốc đón Tết hãy dành thời gian khoảng 15 – 20 phút nhảy dây mỗi ngày.

Sự lựa chọn tối ưu để giảm mỡ bụng cấp tốc

Với các cách giảm mỡ bụng trên, bạn sẽ phải kiên trì thực hiện để có hiệu quả, nhưng tùy vào từng người thì sẽ có kết quả giảm mỡ khác nhau. Có một phương pháp giảm mỡ bụng cấp tốc, đảm bảo hiệu quả giảm mỡ được thành công chỉ trong 7 ngày dành cho bất cứ ai đó là đến với công nghệ 3D Lipo.
Giảm mỡ bụng cấp tốc với công nghệ 3D Lipo
Giảm mỡ bụng cấp tốc với công nghệ 3D Lipo
Năng lượng sóng siêu âm hội tụ được sử dụng ở cách giảm mỡ bụng cấp tốc này sẽ tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng hồng ngoại đa chiều sẽ giúp cho vùng da sau điều trị căng mịn, săn chắc, không bị tổn thương.
3D Lipo sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho cách giảm mỡ bụng cấp tốc để đón Tết mà bạn đang tìm kiếm.
Xem thêm tin HOT  liên quan :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -