Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

 

 

Nâng mũi hiện nay đang là trào lưu mới trong cách làm đẹp hiện đại, có nhiều phương pháp nâng mũi hiện nay, thế nhưng mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất là cách nâng mũi bằng sụn

Mũi đẹp tự nhiên sau khi thực hiện tại TMV Đông Á
Theo các chuyên gia, nâng mũi nhân tạo là phương pháp sử dụng các chất lieu độn mũi nhân tạo để nâng cao sống mũi như Dacron, Teflon hay medpor và đặc biệt là silicon.
>> Thẩm mỹ nâng mũi ở đâu đẹp
Với chất liệu sụn nhân tao thong dụng, quen thuộc nhất hiện nay, được đúc khuôn, tạo dáng giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa. Chất liệu sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm  dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định.
Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo rất đơn giản, nhanh chóng. Sauk hi thăm khám, tư vấn về dáng mũi cho hài hòa với khuôn mặt khách hang, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, tạo dáng chất liệu sụn nhân tạo phù hợp với đặc điểm khuôn mặt khách hàng. Tiếp đó, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi rồi thực hiện bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu sụn nhân tao vào giúp nâng cao sống mũi. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá triinhf nâng mũi. Thời gian tiến hành nâng mũi hiện  nay rất nhanh chóng.
>> Nâng mũi được bao lâu

Lưu ý cần thiết sau khi phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Sau thời gian phẫu thuật nang mui boc sun từ 1-3 ngày vùng mũi bị quầng tím và đây là dấu hiệu rất bình thường của một cuộc phẫu thuật thành công bạn đừng lo ngại, điều đó cho thấy cơ thể bạn đã phản ứng rất tốt với thuốc.
  1. Bạn không nên đánh răng quá mạnh, vì động tác đánh răng quá mạnh có thể ảnh hưởng đến môi trên trong vòng 2 tuần đầu sau khi nâng mũi hay thu gọn cánh mũi.
2 Tránh các môn thể thao trong 6 tuần hoặc bất kỳ hoạt động nào có khả năng xảy ra va chạm với mũi.
  1. Bạn không nên cười quá rộng miệng vì có thể làm ảnh hưởng, tác động đến mũi.
  2. Không ăn thịt gà, thịt bò, rau mún, bánh hoặc xôi làm từ hạt nếp trong vòng 7 ngày
  3. Tránh mặc áo chui đầu mà nên mặc những chiếc áo có khuy cài, hoặc áo chui đầu cổ rộng.
  4. Không đeo kính trong khoảng 4 tuần, không nằm ngiêng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -