Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Nâng mũi tạo hình S-line là công nghệ kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện tạo dáng mũi cong hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến mũi, đầu mũi tạo thành hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh, cánh mũi thon gọn.

Nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân
Hiện nay, nâng mũi bằng sụn tự thân đang được xem là một liệu pháp thay thế có thể giải quyết được những đặc điểm mà sụn nhân tạo chưa làm được.
Sụn tự thân là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn được sử dụng nhiều trong phương pháp nâng mũi thẩm mỹ hiện nay. Sụn tự thân là một cụm từ nói chung về nhiều loại sụn có thể ứng dụng trong nâng mũi được lây trên cơ thể khách hàng: sụn sườn (thường lấy ở sườn số 6 hoặc 7, được dùng để dựng trụ mũi hay kéo dài đầu mũi); sụn vách ngăn (sụn mềm có thể tạo đầu mũi đẹp, sóng mũi thẳng); sụn vành tai (loại sụn được sử dụng nhiều nhất và cho chất liệu tốt nhất)
Sụn tự thân được dùng với mục đích bảo vệ bao bọc vùng đầu mũi như một tấm đệm nhẹ nhàng nâng đỡ, cách ly giữa sụn nhân tạo và da mũi. Trong một vài trường hợp như da mũi quá mỏng, sụn tự thân được sử dụng cho toàn bộ mũi thay cho cả sụn nhân tạo.
Nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân tại Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được nhìn thấy hình ảnh mô phỏng chiếc mũi của mình sau phẫu thuật bằng công nghệ vectra 3D duy nhất tại Việt Nam, bạn sẽ được phép lựa chọn chiếc mũi theo ý thích của mình, đam bảo một kết quả tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -