Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

 Một xu thế làm đẹp mới đang cuốn hút nhiều tín đồ đó là nâng mũi hàn quốc. Tại sao lại như thế, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Mũi đẹp tự nhiên cuốn hút mọi ánh mắt
Sụn nhân tạo đặt vào quá cứng, da đầu mũi mỏng, sự tự bào mòn mô ở vùng đầu mũi do sụn nhân tạo, do đặt chưa đúng lớp hoặc nâng quá cao…Sụn đầu mềm để bảo hệ đầu mũi, tuy nhiên vẫn chưa đảm bảo mà cần kết hợp nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân.
Phương pháp thực hiện:
Để khắc phục hiện tượng trên, một kỹ thuật mới của công nghệ nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc hiện tại là kỹ thuật bọc sụn vào đầu mũi. Với kỹ thuật này, đầu sụn nhân tạo sẽ được bọc một lớp sụn vành tai.
Các triệu chứng cảnh báo:
  • Da đầu mũi đỏ khi ra nắng hoặc rát buốc khi trời lạnh,
  • Cảm giác đầu mũi căng và bóng,
  • Da đầu mũi mỏng dần và có biểu hiện lộ sóng…
Khi thấy những dấu hiệu trên, các bạn phải đến bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nângmũi hàn quốc bọc sụn tự thân khám đế có hướng xử lý kịp thời, tránh các trường hợp để quá lâu, vùng da đầu mũi bị thủng, lúc đó việc xử lý hậu quả sẽ rất khó khăn.

Nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân nâng cao vẽ đẹp Á Đông
Ưu điểm nâng mũi bọc sụn tự thân:
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc này sẽ làm mũi đẹp tự nhiên và đầu mũi không bóng đỏ. Việc lấy sụn tai rất nhẹ nhàng không để lại sẹo. Sụn tai sẽ bọc lên đầu mũi làm thành một khối thống nhất.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Gợi ý xem thêm: Nâng mũi ở đâu đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -