Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Công nghệ nâng mũi tạo hình S-line là công nghệ thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay . Tính vượt trội của công nghệ này ở chỗ nó phức hợp chỉnh mũi để mũi có được dáng mũi tự nhiên, trong đó có sử dụng kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tai và nhiều loại sụn tự thân khác. Mũi sau nâng có độ dài phù hợp, không bị hếch, khoằm, đem lại cho bạn một chiếc mũi cân xứng tạo thành tỉ lệ vàng với khuôn mặt.

Mũi đẹp tự nhiên không dấu vết dao kéo
- Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp để xác định những khuyết điểm của mũi và đưa ra tư vấn về dáng mũi phù hợp với cấu trúc khuôn mặt.
-Bước 2: Gây mê tại chỗ trước khi phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai, sẽ có hoạt động bóc, tách cũng như lấy sụn tại một vùng naò đó trên cơ thể. Chính vì vậy, với hoạt động gây tê sẽ giúp cho khách hàng tránh khỏi những đau đớn nhỏ, làm bác sĩ tập trung vào quá trình phẫu thuật.
- Bước 3: Với công nghệ phẫu thuật nâng mũi tạo hình S-line này, sụn tự thân trong đó có sụn tai sẽ được đưa vào để thực hiện cho quá trình nâng mũi. Chính vì thế, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn trên tai khách hàng. Đối với kỹ thuật nâng mũi uy tín, bác sĩ sẽ sử dụng thủ thuật, nhẹ nhàng lấy vào trong hốc tai 1 lớp sụn nằm dưới da bán kính là 1cm nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai.
- Bước 4: Sụn sau khi được lấy, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang, đưa chất liệu sụn vào đúng vị trí nâng mũi tạo hình S-line và tạo dáng lỗ mũi hạt chanh, đồng thời tiến hành chỉnh hình phức hợp. Sau khi dáng mũi đã được định hình hoàn hảo, vết mổ sẽ được đóng kín.
Quy trình này sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ 45-60 phút. Và cần lưu ý rằng sau khi phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tai, bạn cần phải thực hiện và tuân thủ theo đúng những hướng dẫn của bác sĩ và đến tái khám theo chỉ định.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -