Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Nhiều người mong muốn tìm cho mình một phương pháp giảm béo nhanh và an toàn. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng lý tưởng hãy thực hiện phương pháp giảm béo cấp tốc trong 3 ngày sau.

Giảm béo cấp tốc trong 3 ngày bằng giấm táo

Là một loại giấm lên men tự nhiên, được chiết xuất từ táo tươi, có công dụng hỗ trợ vượt trội trong việc đốt cháy mỡ thừa, đào thải chất béo nên giấm táo còn được xem là một trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân tuyệt vời. Sử dụng giấm táo mỗi ngày, sau các bữa ăn sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa vừa mới nạp vào cơ thể, đồng thời làm giảm lượng cholesterol có trong máu một cách hiệu quả. Ngoài ra, giấm táo còn giúp bạn có cảm giác mau no, no lâu hơn và từ đó, sẽ giúp hạn chế quá trình hình thành mỡ thừa hiệu quả tạo thành cách giảm béo bụng hiệu quả 


Giảm béo cấp tốc trong 3 ngày bằng ăn nhiều rau xanh



Ăn rau nhiều rất tốt cho việc ăn kiêng nhưng cần chú ý trái cây, nhất là những loại có vị ngọt, không giúp ích gì cho việc giảm cân. Rau có năng lượng không cao nhưng trong rau có nhiều loại vitamin.

Giảm béo nhanh nhất trong 3 ngày bằng thực đơn sau

Ngày 1:

Bữa sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép.

Bữa trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước.

Bữa tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

Ngày 2:

Bữa sáng: một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc.

Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc.

Bữa tối: các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

Ngày 3:

Bữa sáng: một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hoa quả tươi.

Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.

Bữa tối: một bát canh.

Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng và cũng không đủ thời gian để giảm béo bụng bằng cách tập những bài thể dục giảm béo thì hãy tham khảo phương pháp giảm béo bằng 3D Lipo. Với công nghê 3D Lipo sử dụng năng lượng song Laser đánh tan tất cả các mô mỡ dưới da, mô mỡ nằm sâu nên mỡ bị lấy đi hoàn toàn, triệt để và không có cơ sở hình thành trở lại. Nhờ vậy sau khi giảm mỡ bạn không còn phải lo lắng vì tình trạng mỡ tích tụ theo thời gian. Giảm béo cấp tốc theo phương pháp này bạn không phải lo lắng ăn kiêng hay luyện tập thể dục, hiệu quả duy trì lâu dài.

Xem thêm bài viết : Giảm béo bằng mật ong


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -