Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, trong số đó nâng mũi đang là vấn đề được đưa ra bàn cải nhiều nhất, đặc biệt là nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Vậy theo các chuyên gia thì sao, bài viết này sẽ giải đáp một số vấn đề về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo.
 
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo như thế nào
Theo các chuyên gia, phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng các chất liệu độn mũi nhân tạo để nâng cao sống mũi như: dacron, teflon hay medpor… và đặc biệt là silicon.
Silicon được sử dụng trong nâng mũi là những thanh chất dẻo làm bằng silicone có màu nâu hoặc trắng, đó là chất liệu sụn nhân tạo thông dụng, quen thuộc nhất hiện nay, được đúc khuôn, tạo dáng gần giống với sống mũi, giúp tạo dáng mũi cao thẳng, cân đối, hài hòa, được cho là nâng mũi an toàn.
Chất liệu sụn nhân tạo có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn, có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. Những thanh này được đặt trên xương mũi để tạo sống mũi S Line thật tự nhiên mà không bị lộ liễu.
Nâng mũi đẹp tự nhiên bằng sụn nhân tạo nếu sử dụng loại sụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, chưa qua kiểm định về chất lượng, quá cứng… tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây dị ứng chất liệu, cũng như có thể xảy ra các hiện tượng như làm căng cứng, gây bóng đỏ đầu mũi, sống mũi bị lệch, vẹo. Kết quả nâng mũi không tự nhiên, mũi thô cứng, kém mềm mại, tự nhiên.
Không thể phủ nhận được những ưu điểm mà phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo mang lại. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này tác động trực tiếp đến sức khỏe khách hàng cũng không hề nhỏ. Chính vì vậy, bạn nên có sự cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn phương pháp này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -