Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Nâng mũi là xu hướng làm đẹp mới đang được các tín đồ quan tâm. Do đặc điểm của người Việt Nam có chiếc mũi tẹt, không được đẹp nên nhu cầu thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi là khá cao. Mũi thường được xem là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt và chiếm vị trí quan trọng. phẫu thuật nâng mũi hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau, nâng mũi sline được cho là phương pháp hoàn hảo cho mọi chiếc mũi.

Mũi đẹp thanh tú phù hợp với từng gương mặt
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân được thực hiện theo chất liệu sụn tự thân giúp được tạo hình nhanh chóng với kết quả vĩnh viễn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ sử dụng toàn bộ sụn tự thân để chỉnh hình đầu mũi và lấy từ sụn vách ngăn hay sụn sườn để tạo thành trụ cứng ghép vào đầu mũi giúp sống mũi trở nên thon gọn hơn với cánh mũi đẹp tự nhiên.
  1. Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Tùy theo từng hình dạng, kích thước mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cách nâng mũi đẹp bằng cách tạo dáng mũi S-line tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
  2. Tiến hành đo vẽ và chuẩn bị sụn thích hợp dáng mũi.
  3. Thực hiện gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân để tiến hành phẫu thuật lấy sụn trên vành tai hay sườn. Khâu này không chỉ yêu cầu bác sĩ phải có chuyên môn cao à còn đảm bảo được tính thẩm mỹ để tiến hành lấy sụn phù hợp, không quá nhiều hay quá ít.
  4. Bác sĩ nâng mũi sline sẽ rạch một đường ngay chóp mũi và bóc tách thành mũi cũng như tạo khoảng trống ở khoang mũi. Tiếp đến đưa thanh sụn nhân tạo đã được cắt gọt dọc theo xương sống mũi và dùng sụn tự thân đã được gọt để cố định thành khối thống nhất. Cuối cùng là khép miệng vết rạch nhỏ và dùng chỉ tự tiêu khâu bên trong lỗ mũi nên có thể tránh được sẹo.
Xem thêm: Nâng mũi ở đâu đẹp

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -