Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Mắt một mí khiến gương mặt bạn gái trở nên mờ nhạt và thiếu ấn tượng. Một vài gợi ý sau đây sẽ là giải pháp làm mắt 2 mí hiệu quả, giúp tạo nên điểm nhấn trên cho đôi mắt.

>>> Nên bấm mí hay cắt mí mắt

Đặc trưng của mắt một mí là thường phẳng trên bề mặt và không có đường nếp gấp. Phần xương lông mày của mắt một mí cũng thường chìm hơn.


Trang điểm là cách làm mắt 2 mí tự nhiên được nhiều bạn gái thực hiện

Với cách làm mắt 2 mí này, bạn hãy dùng những màu nhũ có pha màu hài hoà và tạo đường định dạng rõ nét sẽ giúp mắt một mí xóa đi cảm giác bằng phẳng của nhược điểm ở đôi mắt. Dùng màu nhũ tối thẫm nhẹ chỗ gần với đường mí mắt nhất, thêm màu trung tính tô nhẹ chỗ bầu mắt và màu sáng bóng ở gần xương lông mày.

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý uốn cong đôi mi, sẽ giúp đôi mắt thêm rộng và to hơn rất nhiều.
Cách làm mắt 2 mí với keo tạo mí

Keo tạo mí là loại một loại keo chuyên dụng để tạo mắt 2 mí, được nhiều bạn gái lựa chọn để che đi khuyết điểm trên đôi mắt của mình và giúp cho việc trang điểm trở nên dễ dàng, tự nhiên hơn với những ai mong muốn có đôi mắt to tròn.



Với cách làm mắt to này bạn có thể mua đồ chuyên dụng tại các của hàng mỹ phẩm làm đẹp và thực hiện đúng theo hướng dẫn để có được đôi mắt trông tự nhiên nhất.
Bấm mí Hàn Quốc – cách làm mắt 2 mí hiệu quả nhất

Các cách làm mắt 2 mí kể trên với ưu điểm là có thể thực hiện một cách nhanh chóng ngay tại nhà nên đã được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp mang tính nhất thời, nếp gấp mắt không thể được tạo hoàn toàn được.

Giải pháp tối ưu và cũng là cách làm mắt to hiệu quả nhất dành cho bạn là lựa chọn thực hiện bấm mí Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da và mí mắt kết hợp với nâng cơ mi để khi mở mắt, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối và đẹp tự nhiên.


                               Cách làm mắt 2 mí tự nhiên nhất là thực hiện bấm mí Hàn Quốc

Bằng các dụng cụ bấm mí hiện đại, kỹ thuật bấm mí được các bác sĩ tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng và tuyệt đối chính xác. Do vậy mà sau khi hoàn thành cách làm mắt 2 mí này, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp với nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Xem thêm : Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -