Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Một chiếc mũi nhỏ thẳng, cao gọn và thanh thoát là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái, đặc biệt là với những “người của công chúng”. Hãy cùng phunutoday.org điểm danh 5 ngôi sao V-biz thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi nhé!


Phẫu thuật nâng mũi không còn quá xa lạ gì trong showbiz Việt vì vốn dĩ chiếc mũi tẹt hơi thô là điểm xấu nhất của khuôn mặt phụ nữ Á Đông, tuy vậy, cũng là điểm dễ khắc phục và cải thiện nhiều sắc thái khuôn mặt.
Siêu mẫu Thanh Hằng
Xuất thân vào nghề, Thanh Hằng để lại ấn tượng bởi một cô gái cao dỏng, làn da ngăm đen, khuôn mặt xinh xắn với lúm đồng tiền duyên dáng và nụ cười tỏa nắng.
Một điều mà ai cũng phải thừa nhận là Thanh Hằng ngày càng đẹp lên và thành công hơn. Chính bản thân cô cũng tâm sự rằng, trước đó, cô nghĩ mình quá xấu xí và đen đủi, không đủ tự tin để diễn xuất như bây giờ.



Thanh Hằng ngày mới vào nghề
Hiện tại, Thanh Hằng là một trong những ngôi sao thành công nhất của showbiz Việt Nam, hấp dẫn bởi tài năng đáng khen ngợi trong lĩnh vực điện ảnh và người mẫu, xinh đẹp với gu thẩm mĩ tuyệt vời của một fashionista.
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 2 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Và mỹ nhân của bây giờ
Khuôn mặt của siêu mẫu vẫn đậm dấu ấn của cô gái ngày nào với những đường nét sắc sảo và nụ cười tỏa nắng, tuy nhiên những thay đổi của chiếc mũi cao ráo thanh thoát quaphẫu thuật nâng mũi cũng góp phần làm khuôn mặt cô hoàn hảo hơn.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Nổi tiếng nhờ một loạt ca khúc hit đình đám và nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả nhưng Hồ Quỳnh Hương ngày ấy vẫn còn tự ti mình là một nhan sắc … khá quê mùa, đặc biệt chiếc mũi to khá mất cân đối với khuôn mặt.
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 3 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Hồ Quỳnh Hương với chiếc mũi có phần thô quê của mình
Sau đấy, nữ ca sĩ họ Hồ đã chính thức nhờ đến thẩm mĩ viện can thiệp và những đường nét trên khuôn mặt cô thay đổi khá nhiều. Chiếc mũi cao gọn thanh tú nhờ phẫu thuật nâng mũi là một phần khiến khuôn mặt Hồ Quỳnh Hương thanh tú và sang trọng như bây giờ.
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 4 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Hiện tại đã sở hữu một trong những chiếc mũi “giả” đẹp nhất nhì V-biz
Siêu mẫu Phi Thanh Vân
Khi được công chúng biết đến thì Phi Thanh Vân đã là một “người đẹp dao kéo” với chiếc mũi nhỏ thẳng, cao ráo, gọn gàng. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân lại bày tỏ nỗi buồn ngược khi cô cho rằng chiếc mũi của mình hơi quá bé so với khuôn mặt!
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 5 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Người mẫu Phi Thanh Vân cũng sở hữu chiếc mũi phẫu thuật đáng mơ ước
Ca sĩ Lệ Quyên
Được công chúng biết đến với album “Giấc mơ có thật”, Lệ Quyên cũng tìm đến phẫu thuật thẩm mĩ để cải thiện chiếc mũi to hơi quê của mình.
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 6 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Ca sĩ của giấc mơ có thật có khuôn mặt hơi quê với chiếc mũi nguyên bản
Nữ ca sĩ cho rằng việc thẩm mĩ một chút cho hình ảnh hoàn thiện hơn trong mắt công chúng là điều hoàn toàn bình thường. Cũng phải thừa nhận ca phẫu thuật nâng mũi thành công của cô khiến khuôn mặt Lệ Quyên xinh đẹp và sang hơn rất nhiều.
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 7 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Khuôn mặt của cô đã xinh đẹp và đáng yêu hơn nhiều sau khi phẫu thuật nâng mũi
Ca sĩ Mỹ Tâm
Họa mi của showbiz Việt chưa bao giờ thừa nhận chuyển phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên so với ngày còn vừa vào nghề, bây giờ Mỹ Tâm đã xinh đẹp đáng yêu hơn rất nhiều với sống mũi cao và nhỏ. Chiếc mũi của cô được đánh giá rất cao vì độ tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt Á Đông và không quá lộ.
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 8 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Họa mi của V-biz có khuôn mặt với những đường nét hài hòa
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 9 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Nhưng phải thừa nhận sau khi phẫu thuật nâng mũi cô càng xinh đẹp sang trọng hơn
Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao và phẫu thuật nâng mũi không còn quá xa lạ cũng như không nhận nhiều sự kỳ thị như trước. Đặc biệt với công nghệ hiện đại, chị em càng đòi hỏi nhiều hơn ở một chiếc mũi phẫu thuật, đó là vẻ đẹp tự nhiên, không quá lộ, quá giả, mà chiếc mũi với hình dáng S line được xem là chiếc mũi hoàn hảo đáng mơ ước.
5 sao viet thanh cong nhat voi phau thuat nang mui 10 5 sao Việt thành công nhất với phẫu thuật nâng mũi
Kết quả trước và sau phẫu thuật nâng mũi S line tại thẩm mĩ viện Kangnam
Phẫu thuật nâng mũi S line đẹp tự nhiên, kết quả vĩnh viễn hiện đang được thẩm mĩ viện Kangnam áp dụng thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là công nghệ phẫu thuật nâng mũi tạo hình dáng chữ S tự nhiên và mềm mại nhất, sụn độn mũi là sụn tự thân (sụn tai hoặc sụn sườn) rất thân thiện với cơ thể, tạo kết quả vĩnh viễn suốt đời. Đáng quan tâm nhất, là phẫu thuật nâng mũi S line được các bác sĩ kiểm định về độ an toàn tuyệt đối, nhanh chóng  không để lại sẹo.
Thông tin được tư vấn bởi Thm m vin Kangnam Hàn Quc
Hà Ni: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm.  Tel: 0462559977. Mobile: 0968999777.
TP HCM: 179C- Đường 3/2 – Qun 10.  Tel: 0862946688. Mobile: 0969999777.
Hotline: 1900 6089.

2 nhận xét :

  1. Nâng mũi để được nổi đẹp và nổi tiếng. Ngại gì không làm.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -