Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Cọ tán kem nền, cọ tán hinglight, cọ tán phấn phủ, cọ phủ bầu mắt và cọ nhấn mắt là 5 loại cọ trang điểm cơ bản bạn cần có.




5 loại cọ trang điểm cơ bản
Bạn biết không, những chiếc cọ không chỉ giúp bạn tạo đường nét trong việc trang điểm cơ bản mà còn giúp bạn tiết kiệm mỹ phẩm nữa đấy. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều loại cọ khiến cho chị em phụ nữ chúng mình không biết nên chọn loại cọ nào là cần thiết cho việc trang điểm của mình. Hãy xem những gợi ý của chúng tôi sau đây nhé!
1.Cọ tán kem nền
5 loai co trang diem co ban ban can co 2 5 loại cọ trang điểm cơ bản bạn cần có
Cọ tán kem nền
Đây là loại cọ cỡ vừa, không to quá và cũng không nhỏ quá. Lông của chiếc cọ tán kem nền này dày đặc và sợi lông bằng phẳng giúp bạn tán lớp kem nền đều màu và mịn màng.
2. Cọ tán hinglight
5 loai co trang diem co ban ban can co 3 5 loại cọ trang điểm cơ bản bạn cần có
Cọ tán hinglight
Chiếc cọ này lại có sợi lông ngắn đượcc cắt bằng, trông nó dẹt và đường viền lông phẳng. Cọ tán hinglingt giúp bạn trang điểm cơ bản dễ dàng và tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt, tạo khối ở sống mũi, hai bên gò má hay cằm.
3. Cọ tán phấn phủ
5 loai co trang diem co ban ban can co 41 5 loại cọ trang điểm cơ bản bạn cần có
Cọ tán phấn phủ
Loại cọ này có hình tròn và lông dày đặc. Nó sẽ giúp bạn tán đều phấn phủ trên khuôn mặt để bước trang điểm cơ bản của bạn trở nên hoàn hảo, đều màu. Bạn cũng có thể dùng chiếc cọ này để tán kem nền nữa, nhưng tốt nhất là chúng ta nên dùng hai loại cọ khác nhau cho hai bước trang điểm này.
4. Cọ phủ phấn mắt
5 loai co trang diem co ban ban can co 5 5 loại cọ trang điểm cơ bản bạn cần có
Cọ phủ phấn mắt
Đây là loại cọ nhỏ, thân tròn, đầu nhọn và lông mềm. Nó giúp bạn tán đều phấn mắt quanh bầu mắt, đồng thời tạo điểm nhấn ở phần đuôi mắt hoàn hảo.
5. Cọ nhấn mắt
5 loai co trang diem co ban ban can co 6 5 loại cọ trang điểm cơ bản bạn cần có
Cọ nhấn mắt
Cọ nhấn mắt có bản dẹt và lông ngắn. Cùng với cọ phủ phấn mắt thì loại cọ này làm cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn khi dùng nó để tán phần phấn nhũ hay phấn nhiều màu ở đuôi mắt và khóe mắt.

3 nhận xét :

  1. Cây này đẹp quá! cảm ơn bạn chia sẻ. Minh thích make up lắm.
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa
  2. CẢM ƠN BÀI VIẾT RẤT HAY!
    LÀM ÐẸP DA - CHỐNG LÃO HÓA - ĐIỀU TRỊ MỤN
    tại blog của bác sĩ Kim

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -