Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Cùng dưỡng da trắng hồng để có được một làn da mịn màng, mềm mượt, tươi tắn đón thu.


Những ngày giao mùa là những ngày mà làn da trở nên đỏng đảnh khó chiều nhất. Vào những thời điểm nhạy cảm này nếu bạn không có đầu tư chăm sóc da sẽ khiến da nhanh chóng tổn hại và lão hóa.
Miền Bắc đã chuyển sang khí trời thu, tránh xa cái nắng tàn sát làn da nhưng không khí cũng khô hanh hơn, sức đề kháng của da giảm đi nhiều. Vì vậy, để dưỡng da trắng hồngđón thu đông, bạn có thể tham khảo những bí quyết sau:
Tẩy tế bào chết 1 lần/tuần
Tẩy tế bào chết là một công đoạn vô cùng quan trọng để dưỡng da trắng hồng mà nhiều chị em phụ nữ vẫn ngó lơ. Nhiều người đầu tư rất nhiều cho mỹ phẩm làm đẹp hay chăm sóc da mà quên mất việc tẩy tế bào chết, khiến dưỡng chất không thể thấm sâu vào da, hiệu quả đạt được không thể như mong muốn.



Tẩy tế bào chết cho da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn
Đây là công đoạn bỏ đi lớp tế bào cũ, bụi bẩn trên da để giúp da thông thoáng, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có lợi cho da vì trên thực tế, da chỉ hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất khi đã được làm sạch. Tuy nhiên vào mùa thu, không khí khô hanh hơn, bạn nên hạn chế tẩy da chết khoảng 1 lần/tuần để giữ độ cân bằng pH trên da và tránh làm da khô hơn.
Đắp mặt nạ
Gần đây, nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng xu hướng làm đẹp hướng về tự nhiên, an toàn cho da và hiệu quả không kém những loại mỹ phẩm tràn lan trên thị trường.
Với khí hậu khô hanh, đắp mặt nạ là cách giúp da bổ sung độ ẩm, dưỡng chất, cải thiện sắc tố da giúp dưỡng da trắng hồng rạng rỡ. Đồng thời nên uống nhiều nước để da dẻ mịn màng hơn.
bi quyet duong da trang hong don thu 2 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Đắp mặt nạ dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng da vào mùa khô
Mùa thu, bạn có thể dùng những loại mặt nạ cung cấp nhiều collagen và vitamin, tăng độ ẩm như cà rốt, cà chua, lô hội, dưa chuột, củ cải trắng …
Cà chua: Bạn có thể cắt cà chua thành lát và chà lát cà chua lên da theo vòng tròn từ 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh. Hoặc cũng có thể dùng cà chua nghiền trộn với 5-6 giọt nước cốt chanh, đắp mặt khoảng 15-20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh để dưỡng da trắng hồng. Hỗn hợp có thể gây kích ứng da nhẹ trong một vài lần đầu sử dụng nhưng không đáng lo.
Cà rốt: Cà rốt rất tốt cho da vì chứa nhiều vitamin A, C và chất xơ, đồng thời chứa chất chống oxy hóa có thể làm trắng da. Bạn có thể ăn sống cà rốt hoặc uống nước ép cà rốt 3 lần/tuần để có làn da khỏe mạnh. Để đắp mặt bạn có thể xay nhuyễn cà rốt, trộn với mật ong và lòng đỏ trứng để đắp mặt khoảng 10-15 phút.
Củ cải trắng: Đây là thực phẩm yêu thích để làm dưỡng da trắng hồng vào mùa hanh khô vì chứa nhiều viatmin C. Bạn có thể đắp mặt bằng củ cải nghiền, làn da sẽ được tẩy trắng đáng kể, loại bỏ mụn đầu đen và tàn nhang.
Thoa kem chống nắng
Kem chống nắng gây ra khá nhiều lầm tưởng khi nhiều chị em phụ nữ cho rằng chỉ cần bôi kem chống nắng vào mùa hè và bỏ qua vào mùa đông. Thật ra để dưỡng da trắng hồng và duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da, bạn nên sử dụng kem chống nắng vào cả mùa đông để bảo vệ da khỏi những tác nhân làm lão hóa da.
bi quyet duong da trang hong don thu 3 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Nên thoa kem chống nắng ngay cả mùa thu đông
Hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF35 cho những sinh hoạt hằng ngày để dưỡng da trắng hồng cho suốt mùa thu đông bạn nhé!
Ăn nhiều rau xanh, trái cây
Để dưỡng da trắng hồng, rau xanh và hoa quả được xem là thần dược cung cấp những vitamin có lợi cho da cùng những khoáng chất rất tốt để lưu giữ làn da tươi trẻ. Mùa thu, hãy chọn cho mình cà rốt, cà chua, rau cải, cam, chanh, bưởi,… và tốt nhất bạn nên cố gắng uống một loại nước ép trái cây mỗi ngày để duy trì làn da đẹp tự nhiên.
bi quyet duong da trang hong don thu 4 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Rau quả trái cây là thần dược cho làn da
Tập thể dục buổi sáng
Khí trời mùa thu buổi sáng hơi se lạnh và bạn sẽ thích ngủ nướng. Nhưng hãy dậy sớm một chút, tập thể dục đào thải những chất độc, chất thải tích tụ suốt đêm, tắm qua bằng nước ấm rồi bắt đầu một ngày mới nhé!
bi quyet duong da trang hong don thu 5 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Hãy dành thời gian cho một số hoạt động nhẹ buổi sáng
Uống nhiều nước
Tác dụng của nước đối với cơ thể là vô tận, vì thế, khi mùa khô tới, để dưỡng da trắng hồng, hãy nhớ bổ sung đủ 2l nước/ngày, có thể thay thế bằng nước rau quả ép, vừa cung cấp vitamin cho da vừa làm chậm quá trình lão hóa.
bi quyet duong da trang hong don thu 6 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Cung cấp đủ 2l nước/ ngày cho làn da trắng hồng
Dưỡng ẩm cho da mỗi ngày
Muốn dưỡng da trắng hồng, cần chú ý dưỡng ẩm cho da vào mùa khô. Hãy thực hiện dưỡng ẩm đều đặn cho da hằng ngày, thời gian tốt nhất là ngay sau khi tắm để chất dưỡng ẩm sẽ thẩm thấu vào da nhanh nhất.
bi quyet duong da trang hong don thu 7 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Thoa kem dưỡng ẩm cho ngay sau khi tắm
Chăm sóc da tay và đôi bàn chân
Chú trọng đến da mặt nhưng đừng bỏ quên da tay và đôi bàn chân bạn nhé. Da tay bạn phải tiếp xúc nhiều với nước và chất gây hại, do vậy một lọ dưỡng ẩm da tay để trong túi xách là bí quyết là chăm sóc đôi bàn tay mềm mượt.
bi quyet duong da trang hong don thu 8 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Dành thời gian chăm sóc đôi bàn tay và bàn chân của bạn
Đôi chân mùa lạnh cũng bị bó buộc trong tất và giày để giữ ấm, do vậy, tẩy tế bào chết thường xuyên cho hân, dưỡng ẩm và massage nhẹ nhàng để đôi bàn chân được thư giãn và mềm mại hơn.
Tắm trắng
Dưỡng da trắng hồng dù vào mùa nào đi nữa thì tắm trắng vẫn là một gợi ý không hề tệ với hiệu quả có thể nhìn thấy được. Mùa thu ít nắng, hạn chế sự bắt nắng của da, vì vậy nhu cầu tắm trắng cũng tăng lên. Hãy chú ý tắm trắng bằng những nguyên liệu có tính dưỡng ẩm như sữa non và tinh chất vàng nano.
Tinh chất sữa non nguyên chất 100% với mùi hương dịu dàng, nhiều dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa sắc tố đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời duy trì độ ẩm và làm se khít lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi những tổn thương của UVA/UVB, mang lại làn da trắng sáng an toàn, mịn màng tự nhiên.
bi quyet duong da trang hong don thu 9 Bí quyết dưỡng da trắng hồng đón thu
Liệu pháp tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano tại thẩm mĩ viện Kangnam
Tinh chất vàng nano nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, nhanh chóng làm mờ vết thâm từ sẹo. Tinh chất nano có công dụng mang lại làn da trắng sáng căng tràn sức sống, làm da khỏe từ bên trong, thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, giúp da trắng hồng tự nhiên, mịn màng.
Bạn có thể tìm đến các thẩm mĩ viện để nhận được sự chăm sóc cho da tốt nhất trước và sau tắm trắng.
Thông tin tư vấn bởi Thm m vin Kangnam Hàn Quc
Hà Ni: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm.  Tel: 0462559977. Mobile: 0968999777.
TP HCM: 179C- Đường 3/2 – Quận 10.  Tel: 0862946688. Mobile: 0969999777.
Hotline: 1900 6089.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -