Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Là một gia vị không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày, gừng đương thể hiện vai trò của nó trong việc làm đẹp. Với giảm béo, dùng gừng được coi như là một bí quyết giúp chị em làm giảm béo cấp tốc với độ an toàn cao.

Uống nước gừng – bí quyết giảm béo cấp tốc dễ thực hiện

Trong gừng có thành phần của gingerol và shogaol có tác dụng phân hủy và ức chế chất béo diễn ra nhanh hơn. mỗi ngày 1 cốc nước mật ong pha loãng, đập thêm một nhánh gừng cho vào dung dịch là bạn đã nắm ngay trong tay 1 bí quyết giảm béo cấp tốc rất đơn giản.
tiêu hao béo cấp tốc với gừng và muối





giảm béo với gừng được thực hiện rất đơn giản

Sự kết hợp giữa muối và gừng cho bạn 1 bí quyết làm giảm béo cấp tốc thật đơn giản. sử dụng 500 gam gừng rửa sạch, thái nhỏ sau đó cho vào rang cùng với 500 gam muối. Thực hiện động tác chườm nóng kết hợp với massage khoảng từ 15- 20 phút xung quanh vùng bụng sẽ tác động trực tiếp đến vùng mỡ dư , đồng thời cũng tạo cảm giác rất dễ chịu cho cơ thể bạn.

Xem thêm : Cách giảm béo bụng nhanh nhất 

Giảm béo cấp tốc từ gừng và giấm

Sự kết hợp của gừng với giấm cũng là một bí quyết giúp làm giảm béo cấp tốc, cho hiệu quả bất ngờ. Gừng rửa sạch, cắt lát sau đó đem ngâm với giấm, bảo quản ở nơi thoáng mát hoặc trong tủ lạnh. Sau một tháng có thể sử dụng bí quyết này bằng cách mỗi sáng ăn từ hai -4 lát gừng ngâm giấm, hiệu quả sẽ rất bất ngờ nếu bạn sử dụng thường xuyên .
tiêu hao béo cấp tốc, an toàn và hiệu quả với 3D Lipo

Các biện pháp giảm béo cấp tốc thực hiện tại nhà trên muốn có được hiệu quả bạn phải thực hiện thường ngày , đều đặn và kết quả giảm béo là không ổn định. Để khắc phục những hạn chế này thì rất cần 1 phương pháp làm giảm béo cấp tốc hiệu quả hơn mà vẫn bảo đảm được độ an toàn. Công nghệ làm giảm béo 3D Lipo chính là gợi ý dành cho bạn.

3D Lipo đã trở thành phương pháp tiêu hao béo cấp tốc hiệu quả và an toàn nhất là do tích hợp được nhiều công nghệ giảm mỡ thông minh trên cùng 1 hệ thống bao gồm:

-Thiết bị kỹ thuật số 3D màn hình cảm ứng định vị, xác định chính xác lượng mỡ dư ở từng phân vùng điều trị

- dùng công nghệ sóng siêu âm hội tụ kết hợp ánh sáng hồng ngoại đa chiều – Thiết bị đầu hút chân không.

Điều này giúp cho quá trình làm giảm béo cấp tốc đảm bảo được an toàn cũng như làn da sau phẫu thuật vẫn giữ được sự mịn màng, căng hồng.
Với 3D Lipo, bạn sẽ có được vóc dáng thanh mảnh gọn như ý. phương pháp giảm béo cấp tốc này cũng sẽ khắc phục được mọi nhược điểm của các cách làm giảm béo thông thường về thời gian, độ an toàn cũng như hiệu quả sau khi thực hiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -