Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Có những cách kết hợp mật ong với các thực phẩm dinh dưỡng khác để tạo nên các món ăn vừa tốt cho sức khỏe lại tác động tuyệt vời đến việc giam mo bung hieu quả

Mật ong là món quà tuyệt vời từ thiên nhiên , ngoài giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe được nhiều người sử dụng . Mật ong được biết đến như một bài thuốc quý giúp giam mo bung và làm đẹp tự nhiên. Dưới đây là 2 công thức chế biến món ăn từ đặc sản thiên nhiên này !

Đùi gà nướng mật ong, mù tạt




Nguyên liệu:

150g đùi gà
Một muỗng cà phê mật ong
1/2 muỗng cà phê mù tạt vàng
Một muỗng cà phê nước cốt chanh
Nước tương, tiêu xanh, xà lách lôlô, xà lách mỡ
Cà chua bi, xà lách xoong, ngò rí, tương ớt, hành tây, cần tây.

Cách chế biến món ăn - Cách giảm mỡ bụng nhanh

- Rau các loại rửa sạch, để ráo.
- Đùi gà xát muối, rửa sạch lại bằng nước. Đổ nước ngập gà, nêm chút muối tiêu, vài lát hành tây, cần tây. Đun khoảng 15 phút cho gà chín tới (luộc kỹ sẽ bị rách da). Lấy tỏi gà ra, trụng qua nước đá để da không bị rách và thịt không vỡ. Dùng tăm xăm đều tỏi gà, ướp mật ong, mù tạt, nước tương, nước cốt chanh và tiêu xanh xay. Để khoảng 30 phút cho thấm.
- Nướng đùi gà trên than hồng hoặc vỉ nướng, trở đều tay, cho thêm chút dầu ăn trong lúc nướng để gà không khô. Nướng đến khi đùi gà ngả vàng, dậy mùi thơm là được.
- Xếp rau xà lách xoong vào đĩa, xếp đùi gà lên trên, trang trí xung quanh đĩa bằng cà chua bi, ngò, dùng làm món khai vị với xà lách lôlô trộn dầu giấm, khi ăn, chấm với muối tiêu chanh.

Với công thức chế biến món ăn trên hy vọng các bạn đã tìm ra cho mình cach giam mo bung hieu qua tai nhà đơn giản


Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -