Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Cà chua có rất nhiều công dụng đặc biệt trong việc làm trắng da và nâng ngực.Trong cà chua có chứa rất nhiều Vitamin B1 và C , cà chua còn hỗ trợ cho quá trình hấp thu dưỡng chất, giúp nâng ngực một cách hoàn toàn tự nhiên.

Nâng ngực tự nhiên bằng các loại thực phẩm xanh
Nâng ngực tự nhiên bằng các loại thực phẩm xanh

Rau xanh làm tăng kích thước vòng 1

Hãy ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt…vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ tốt cho sức khỏe và có tác dụng nâng ngực hiệu quả. Vitamin E, C và A nằm trong nhóm những vitamin chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra ngoài cơ thể.
Chất chống oxy hóa và chất xơ còn đóng vai trò mấu chốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tất cả các loại ung thư, trong đó có ung thư vú – căn bệnh thường gặp ở phụ nữ.

Nho – giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả

Nho - một trong những thực phẩm giúp nâng ngực hiệu quả
Nho – một trong những thực phẩm giúp nâng ngực hiệu quả
Nho có chứa rất nhiều các loại vitamin, có tác dụng ngăn ngừa ngực chảy xệ. Nho bóc vỏ bỏ hạt ép lấy nước. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp ngực nở nang, một phương pháp nâng ngực tự nhiên vô cùng hiệu quả.

Nước cam

Ai cũng biết rõ cam chứa nhiều vitamin C và đây chính là loại vitamin có công dụng chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp duy trì cho “núi đôi” đầy đặn và khỏe mạnh. Nước cam không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích.
Tuy nhiên, nếu không phải là tín đồ của các loại nước ép, bạn có thể tận dụng hiệu quả từ cam bằng một cách đơn giản là bỏ vỏ và nhâm nhi những múi cam.

Tác dụng 2 trong 1 của vitamin C: Nâng ngực và chống ung thư

Nâng ngực hiệu quả bằng vitamin C
Nâng ngực hiệu quả bằng vitamin C
Vitamin C là chất chống oxy hóa tan trong nước, giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ ngực của bạn chống lại các gốc tự do có hại ảnh hưởng đến sự phát triển của vú. Vitamin C cũng hỗ trợ trong sản xuất collagen, sửa chữa hư hỏng tế bào, làm tăng tốc độ quá trình chữa bệnh, cân bằng nồng độ hormone, củng cố liên kết trong các mô và làm giảm nguy cơ phát triển ung thư vú. Liều lượng khuyến cáo hàng ngày cho vitamin C là 1.000 mg cho người lớn. Thực phẩm giàu vitamin C bao gồm dâu tây, cam, dứa, kiwi, nam việt quất, bông cải xanh, bưởi, Brussels, cà chua và rau bina, nếu bổ sung đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả nâng ngực của nó rõ ràng hơn.
Xem thêm : Phau thuat nguc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -