Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Một xu thế làm đẹp mới đang được nhiều chị em quan tâm, không tốn nhiều thời gian và chi phí nhưng lại tạo ra sự khác biệt cho khuôn mặt của bạn, một chiếc mũi đẹp sẽ tôn lên gương mặt rạng ngời , đây được cho là phương pháp làm đẹp thông minh nhất của sao hàn.

Mũi thế nào là đẹp?
Tác động đầu tiên ảnh hưởng đến tỉ lệ vàng của mũi chính là độ cao của sống mũi. Chiếc mũi đẹp có chiều cao lý tưởng là từ 22-24 mm, chiều cao của gốc mũi khoảng 11 mm. Mũi thấp khiến cho khuôn mặt không có sự thanh thoát, sắc nét còn ngược lại nếu cao quá sẽ khiến cho khuôn mặt không hài hòa.

Mũi thế nào là đẹp - bạn đã biết điều gì làm nên chiếc mũi đẹp chưa
Độ dài của mũi cũng là một tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc mũi đẹp hay không. Nếu mũi quá dài hay quá ngắn đều khiến cho khuôn mặt mất cân đối. Theo tiêu chuẩn Mỹ, độ dài của mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, thường là khoảng 60 - 75 mm. Dưới tiêu chuẩn này coi là mũi ngắn (mũi hếch), đây là nhược điểm trên mũi của đa số người châu Á.
Để tìm hiểu cách khắc phục loại mũi này bạn có thể tham khảo cách làm cao mũi
Độ rộng của mũi cũng phải hoàn hảo giữa 2 cánh mũi ngoài bằng 70% tổng chiều dài của mũi, tức là khoảng 42 - 52 mm, độ rộng của mũi khoảng 10 mm, đỉnh mũi là 12 mm. Mép ngoài cùng của 2 lỗ mũi phải tạo thành 2 đường thẳng đứng song song với độ rộng của 2 đầu khóe mắt trong.
Một chiếc mũi đẹp là phải có đường cong mềm mại. Phải làm cho đường cong chữ S nối dài từ trán đến đỉnh mũi đẹp tự nhiên, hài hòa mà phẩn đầu mũi cũng được định dạng rõ hình tam giác, tạo thành góc 120 độ - 140 độ là đẹp nhất.
Điều quan trọng nhất với một chiếc mũi đẹp là phải hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt.
Công nghệ tạo hình S-line mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo
Nâng mũi tạo hình S-line Hàn quốc là kỹ thuật nâng mũi kết hợp với chỉnh hình để mũi có hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên dộ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hat chanh tạo thành hình tam giác cân xứng . Sau khi nâng sống mũi có độ dài phù hợp, không bị hếch, khoằm, mũi được cải thiện một cách rõ rệt so với trước đây.
Nâng mũi tạo hình S-line là một phức hợp chỉnh hình toàn diện, giúp cho chiếc mũi đẹp hơn, có được tỉ lệ vàng với khuôn mặt: Góc hợp bởi sống mũi và giữa 2 chân mày có độ nghiêng 115 độ - 130 độ, góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 95 độ - 105 độ.
Nâng mũi tạo hình S-line thật sự là một sự lựa chọn đúng đắn cho một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hoàn hảo.
Cùng tìm hiểu bí quyết làm đẹp tại nguồn:


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -