Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

Giúp làn da trẻ trung, tươi mới, xóa sạch các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa là những ưu điểm mà cách làm căng da mặt nội soi mang đến cho phái đẹp.

Cách làm căng da mặt-1
Căng da mặt cho gương mặt mịn màng, tươi trẻ lấy lại nét thanh xuân
Lão hóa là quy luật không thể tránh khỏi của tự nhiên. Sau tuổi 30, làn da của chúng ta bị mất đi sự đàn hồi, những nếp nhăn xuất hiện, cơ mặt bị chùng nhão, chảy xệ khiến chị em phụ nữ già nua, hoang mang và lo lắng. Cách làm căng da mặt nội soi xuất hiện đã giúp chị em xóa tan những lo âu, muộn phiền ấy.
Cách làm căng da mặt tốt nhất hiện nay?
Ra đời tại Mỹ, căng da mặt nội soi đã được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, làm căng da mặt và mang lại cho chị em hàng triệu những kết quả thẩm mỹ trẻ hóa da hoàn hảo. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Đông Á tiên phong ứng dụng.
Cách làm căng da mặt-2
Căng da mặt nội soi được thực hiện cục bộ và trên diện rộng
Căng da mặt nội soi được thực hiện như thế nào?
Với cách làm căng da mặt nội soi, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường vô cùng nhỏ (1,5 cm) bên trong chân tóc, thái dương hoặc trong lỗ tai rồi đưa dụng cụ nội soi vào bóc tách tổ chức mô cơ và da chảy xệ, làm căng cơ mặt và kéo căng da, đưa mô cơ và da lên vị trí cao hơn, treo cố định lại giúp da mặt săn chắc, căng mịn, xóa nếp nhăn hiệu quả. Vết sẹo nhỏ được giấu kín trong chân tóc, bên thái dương hoặc nằm trong lỗ tai. Sau khi thực hiện, bạn sẽ bị sưng nhẹ, nhưng sẽ giảm dần, cắt chỉ sau 7-10 ngày khi vết rạch đã lành hẳn.
Cách làm căng da mặt-3
Căng da mặt nội soi được thực hiện trong phòng mổ của bệnh viện
Sau khi thực hiện căng da mặt nội soi, bạn sẽ hoàn toàn lấy lại nét tươi trẻ của làn da và gương mặt như thuở đôi mươi. Đây là cách làm căng da mặt hoàn hảo và an toàn nhất mà các chuyên gia của thẩm mỹ việnkhuyên bạn nên dùng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -